ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ แต่ละเกรดถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับรถยนต์ทุกประเภท เพื่อตอบสนองในทุกรูปแบบการขับขี่ และการใช้งานที่แตกต่างกัน
ผ้าเบรกสูตรมาตรฐาน สำหรับรถยนต์ทุกรุ่น
ผ้าเบรกสูตรเซรามิคที่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น
สำหรับรถยุโรปโดยเฉพาะ
สำหรับรถเอสยูวี 2WD & 4WD
เหมาะสำหรับผู้ที่ขับรถเร็ว หรือรถที่บรรทุกหนัก
ผ้าเบรกสูตรเซรามิกใหม่ล่าสุด พัฒนามาเพื่อใช้สำหรับรถยนต์ที่ใช้ระบบไฟฟ้า และไฮบริท โดยเฉพาะ
ผ้าเบรกสำหรับรถสปอร์ต และรถสมรรถนะสูง
ผ้าเบรกที่ใช้เพื่อการแข่งขัน และรถยนต์สมรรถนะสูง
จานดิกส์เบรก และจานดรัมเบรกคุณภาพสูง
จานดิสก์เบรกปลอดสนิมคุณภาพสูง ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ผลิตด้วยโลหะหล่อคุณภาพสูงตามมาตรฐาน SAE-J431
จานดรัมเบรกปลอดสนิมคุณภาพสูง ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ผลิตด้วยโลหะหล่อคุณภาพสูงตามมาตรฐาน SAE-J431
เสริมความแข็งแกร่ง และความทนทานให้มากยิ่งขึ้น เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
ออกแบบ และผลิตขึ้นตามมาตรฐาน ECE R90 รับรองคุณภาพสำหรับรถยุโรปโดยเฉพาะ เพื่อสมรรถนะที่ดีที่สุด
ออกแบบ และผลิตขึ้นตามมาตรฐาน ECE R90 รับรองคุณภาพสำหรับรถยุโรปโดยเฉพาะ เพื่อสมรรถนะที่ดีที่สุดในการขับขี่
ชุดอัพเกรดระบบเบรก เพื่อประสิทธิภาพในการเบรกสูงสุด
ผ้าเบรกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะกับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ต้องการผ้าเบรกสมรรถนะสูงสุด
ผ้าเบรก, จานเบรก, สายถักเบรก และอื่นๆ สำหรับอัพเกรดรถโฟล์วิลของคุณ
ผ้าเบรกสมรรถนะสูงเบ็นดิกซ์ ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุดในสภาวะการขับขี่ต่างๆ ค้นหาหน้าเบรกที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณวันนี้
ผ้าเบรกสำหรับรถสมรรถนะสูง ปรับสูตรใหม่ฝุ่นน้อยลง ประสิทธิภาพในการเบรกดีเยี่ยม
กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานเพื่อการพาณิชย์ ถูกทดสอบและพัฒนา จนมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพดีขึ้น ให้ความปลอดภัย และความทนทานสูง
ออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งานหนัก คุ้มค่าใช้งานได้ยาวนานกว่า
กลุ่มผลิตภัณฑ์สเปรย์ และน้ำยาประเภทต่างๆ เพื่อดูแลรักษารถยนต์ให้มีประสทิธิภาพที่ดีอยู่เสมอ
น้ำยาหล่อเย็นคุณภาพสูงสำหรับยานยนต์ทุกชนิด มี 3 สีให้เลือกใช้
น้ำมันเบรกสังเคราะห์แท้ 100% เบ็นดิกซ์ Dot3, Dot4 และ Dot5.1
จาระบีทนความร้อนสูง ปกป้องการเสียดสี การสึกหรอ และการกัดกร่อน สำหรับระบบเบรกโดยเฉพาะ
สเปรย์ทำความสะอาดระบบเบรก และกำจัดคราบจาระบี
สเปรย์ขจัดคราบน้ำมัน และจาระบี
สเปรย์เคลือบเงาและรักษาความสะอาดยางรถยนต์
สเปรย์น้ำมันอเนกประสงค์ ป้องกันสนิม และไล่ความชื้น
สเปรย์จาระบีลิเธียมขาว หล่อลื่นชิ้นส่วนงานหนัก
สเปรย์ซิลิโคนเคลือบผิวหล่อลื่นกันน้ำ
ค้นหาเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุด
อัปเดทล่าสุด
ค้นหาคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรา
เรียนรู้วิธีใช้ประโยชน์สูงสุด จากเบรกของคุณ
When the brake pedal is applied, brake fluid is forced into the caliper moving the piston and brake pads against the rotor. Calipers should be thoroughly checked to ensure all parts are working correctly and smoothly. Inefficient calipers can cause low performance and excessive wear of pads and disc rotors.
The park brake system can operate through the rear disc pads or a shoe and drum brake system. The park brake should be regularly checked and/or adjusted to ensure correct operation and the brake linings should not be allowed to wear past the manufacturer’s recommendations.
The clamping force applied by the brake pads against the disc rotor slows or stops the rotation of the wheels. Disc rotors should be regularly checked for excessive wear and distortion. When machining or installing new disc rotors ensure they have been cleaned thoroughly with brake cleaner to remove any contaminants.
Applying the brakes activates a power booster forcing hydraulic brake fluid through the master cylinder and combination valve, via brake lines to all four wheels.
The wheel assembly consists of a wheel hub and rotor with a caliper housing the disc brake pad. A piston in each caliper forces the disc brake pad against the rotor, creating the necessary friction to stop the rotor spinning.
Your brake system should be thoroughly checked once a year at a minimum. In as little as fifteen minutes, a brake specialist can give your car’s braking system a safety check.
สวัสดีท่าสมาชิก เราสังเกตเห็นว่าคุณมาจาก Australia.
ต้องการเปลี่ยนไปใช้ Australia เว็บไซต์?